Vận chuyển hàng hóa đường bộ

Vận chuyển đường biển
May 23, 2013

Vận chuyển hàng hóa đường bộ

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng Ô Tô của Công ty TNHH TM DV vận chuyển CNS luôn cập nhật những Phương tiện giao thông mới , hiện đại và nhiều chủng loại xe khác nhau đáp ứng nhu cầu của Khách Hàng:

 van chuyen duong bo, van chuyen hang hoa nhanh, van chuyen hang hoa, van chuyen hang hoa chat luong cao, van chuyen hang bang duong bo, van chuyen bang oto tai

 

Các loại xe Ô Tô tải trọng nhẹ: 500kg, 1 tấn, 1.4 tấn, 1.7 tấn, 1.9 tấn, 2.5 tấn… Chuyên phục vụ các loại hình vận chuyển hàng hóa đường bộ các tuyến đường vận chuyển gần.Là những xe có kích thước nhỏ,gọn thích hợp vận chuyển hàng trong thành phố, đường nhỏ hẹp. Đặc biệt , Những xe này rất có lợi cho việc tập hợp những lô hàng nhỏ lẻ cần trung chuyển trong nội thành thành phố ra kho bãi để tập trung hàng hóa cho xe tải lớn vận chuyển các tuyến đường dài.

 

Các loại xe Ô Tô có tải trọng lớn: xe 3.5 tấn, Xe 5 tấn, Xe 8 tấn, Xe 11 tấn, Xe 15 tấn… Chuyên tải những mặc hàng với số lượng lớn hơn. Hàng hóa được tải nhiều hơn, vận chuyển các tuyến đường dài. Với Các loai xe này , Ngoài dịch vụ cho thuê xe vận chuyển nguyên chuyến thì Công ty vận tải phước thành còn gom hàng nhỏ lẻ,hàng kết hợp vận tải các tuyến từ nam ra bắc và ngược lại .Thay vi phải sử dụng xe nhỏ để tải hàng đi đường dài thì chi phí sẽ cao hơn rất nhiều. . Vì Thế, Dịch Vụ vận chuyển hàng hóa đường bộ của chúng tôi mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho Khách .

 

Các loại xe Ô Tô có tải trọng nặng: xe đầu kéo, xe chuyên dụng. Với những loại xe này thì khách hàng sẽ không phải quan tâm lo lắng với những đơn đặt hàng của khách hàng về số lượng mỗi lần vận chuyển những lô hàng lớn có thể lên đến hàng trăm tấn/chuyến. Đặc biệt , những hàng quá khổ, hàng cồng kềnh, hàng siêu trường, hàng siêu trọng… Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường bộ CNS Trans cung cấp xe container chuyển hàng từ cảng tới kho, từ kho tới cảng, từ kho tới kho , từ kho tới cửa khẩu… cho Khách Hàng.

 

Với năng lực quản lý chặt chẽ,đội ngũ nhân viên,đội ngũ tài xế chuyên nghiệp,kinh nghiệm lâu năm sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hãy đến với chúng tôi để nhận được những dịch vụ Vận chuyển hàng hóa tốt nhất với phí Vận chuyển hàng hóa rẻ nhất.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *